A Microsoft Excel forum. ExcelBanter

If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.

pass parameter to access query

Old November 29th 04, 02:58 PM
Bill Manville

Default pass parameter to access query

Jamie Collins wrote:
> You can most definitely *execute* a Jet (MS Access) stored procedure
> (stored Query) using MS Query in Excel without VBA code.

OK.
Thanks for the clarification.
I must give it a whirl.
Pity my clients are all 2002 at latest....but one day...

Bill Manville
MVP - Microsoft Excel, Oxford, England
No email replies please - respond to newsgroup

Old November 30th 04, 08:57 AM
Jamie Collins

Bill Manville > wrote in message

> Pity my clients are all 2002 at latest

Why?

You can *create* the procedure within MS Access using the PROCEDURE
syntax e.g. I just tested your example

PROCEDURE MyProc [argSiteID] INTEGER;
SELECT * FROM Sites WHERE Sites=argSiteID

in Access95 and it works fine and will work for all subsequent
versions of MS Access.

You can *call* the procedure within MS Query using ODBC's call syntax.
Again, tested fine in Excel95 and above.

Jamie.

Old May 5th 15, 02:07 PM
seohaizz seohaizz is offline
Banned

Hai lần bắt gặp mẹ ngoại t́nh đă khiến tôi vô cùng đau khổ và hoảng loạn. Tôi đă từng có một gia đ́nh hạnh phúc ấm êm, nhưng chính mẹ đă tự phá hủy nó để rồi khi tôi có được một gia đ́nh thứ hai, giờ đây mẹ lại cũng đang bắt đầu phá nó, tại sao mẹ lại làm vậy? Hai lần bắt gặp mẹ ngoại t́nh ở nhà nghỉ đă khiến tôi không c̣n biết mẹ ḿnh là người như thế nào nữa.

http://images.motthegioi.vn/Uploaded...o&scale= both

Gia đ́nh của tôi 5 năm trước:

Cách đây 5 năm trước, tôi cũng đă có một gia đ́nh hoàn chỉnh có bố, có mẹ như bao người khác, họ yêu thương nhau hết mực, nhưng rồi một ngày mẹ căi nhau to với bố. Lúc đó tôi mới chỉ học lớp 6, đang ngủ bỗng nghe thấy tiếng bố mẹ căi nhau lúc nửa đêm, căi nhau to lắm, tôi nghe loáng thoáng bố bảo mẹ là “kẻ nói dối trắng trợn, một kẻ phụ bạc, mất nết…” , tôi cũng không hiểu nữa, chỉ biết rằng vài hôm sau đó th́ bố mẹ chia tay nhau. Mẹ nói rằng v́ bố và mẹ không c̣n yêu thương nhau nên ở với nhau sẽ gây đau khổ cho cả hai bên, tôi không tin v́ tôi biết bố yêu mẹ rất nhiều, một người chồng chăm lo cho gia đ́nh hết mực, mỗi lần mẹ ốm mẹ khóc là bố đă lo tới mức không ngủ được th́ sao lại có thể bảo là không c̣n yêu thương nhau, tôi đă năn nỉ xin mẹ nghĩ lại để không chia tay với bố, nhưng mẹ nhất định không nghe và từ bỏ bố. Mấy tháng sau mẹ tái hôn với người khác c̣n bố th́ chuyển vào Nam làm việc và sinh sống. Tôi theo mẹ về ở với dượng.

Cuộc sống mới:

Những ngày đầu tôi không quen, rất khó ngủ, mọi thứ lạ lẫm với tôi nhưng dượng đối xử với tôi rất tốt, ông coi tôi như con của ḿnh, nhiều lần c̣n bênh vực tôi trước mẹ, ông chăm lo cho tôi và đối xử, tâm sự nói chuyện với tôi giống như người bạn, người cha, ông rất tâm lí. Chả mấy chốc ông chiếm được cảm t́nh với tôi, tôi cũng quư dượng. Rồi tới khi mẹ tôi sinh bé Trang, gia đ́nh, trường lớp bạn bè, mọi người giúp đỡ tôi rất nhiều và tôi cũng dần dần quên đi mọi chuyện. Tôi lại bắt đầu với cuộc sống mới. Mọi thứ thật tốt đẹp và hạnh phúc. Tôi rất hợp với dượng, dượng dạy tôi học, dạy tôi thể thao, mỗi sáng chúng tôi đều đi chạy thể dục với nhau, rồi cùng chơi cầu lông, chơi cờ lúc giải trí, vui chơi là thế nhưng dượng vẫn luôn nhắc nhở tôi học tập thật tốt. Tôi thích tính dượng, hài hước nhưng cũng rất tâm lí.

ảnh minh họa

Cuộc sống của tôi cứ ngỡ tuyệt vời cho tới năm tôi học hết lớp 11. Đó là vào ḱ nghỉ hè chuẩn bị sang lớp 12, dượng bảo hè này chỉ chơi 1 tháng 6 thôi sau đó phải tập trung học tập v́ sang năm là lớp 12 thi lên đại học rồi. Tôi vui vẻ đồng ư. Từ hôm đó tới giờ tôi cứ đi chơi suốt từ sáng tới tối c̣n em Trang th́ gửi nhà bà nội lo v́ mẹ tôi th́ luôn kêu bận rộn việc công ty nên cũng hay về muộn. Hôm ấy, tôi sang nhà thằng bạn chơi game ở đường Nguyễn Văn Cừ, bỗng thấy có một người rất giống mẹ tôi đang cùng 1 người đàn ông bước vào nhà nghỉ, tôi nghĩ ḿnh nh́n nhầm định phóng đi th́ người phụ nữ đó quay lại ôm eo t́nh tứ với người đàn ông, tôi bỗng giật ḿnh hoa mắt không tin nổi vào mắt ḿnh v́ người đó chính là mẹ tôi. Mẹ tôi cùng người đàn ông đó vào đó làm ǵ? tôi không muốn tin cái điều đang lởn vởn trong đầu tôi lại là sự thật, tôi quyết định không tới nhà thằng bạn nữa mà đứng nấp ở cái ngơ cạnh nhà nghỉ để chờ, chờ măi chờ măi hơn 1 giờ sau mới thấy 2 người họ ra và tôi chết lặng khi thấy rơ ràng đó là mẹ ḿnh. Hai người họ bước lên taxi để đi th́ tôi mới tỉnh chạy đuổi theo nhưng không kịp. Tối về nhà ăn cơm, tôi không dám đối diện với dượng và mẹ, tôi thấy tội lỗi với dượng khi mẹ ḿnh làm chuyện này. Hôm sau tôi kể chuyện này cho thằng bạn thân nhưng nó cũng không bảo tôi nh́n nhầm, nên quyết định cả hai sẽ cùng ŕnh xem thực hư như thế nào, 4 ngày liền đợi ở cái nhà nghỉ đó mà không thấy ǵ tôi cứ như muốn phát điên lên, và sang ngày thứ 5 th́ tôi lại phải chứng kiến cảnh mẹ ḿnh ôm ấp người đàn ông đó vào nhà nghỉ này. Lúc này tôi như muốn nổ tung định chạy tới kéo mẹ về nhà nhưng thằng bạn đă ngăn lại, nếu không chắc tôi cũng không biết ḿnh sẽ làm ǵ.

Mẹ đă phản bội bố tôi một lần rồi, và giờ lại định tiếp tục phản bội dượng nữa hay sao? Tại sao mẹ lại làm thế chứ? cả hai người đàn ông đă đến với mẹ đều là người rất tốt mà, họ đối xử với mẹ không tệ mà quan tâm chăm sóc mẹ hết ḿnh, vậy mà tại sao mẹ lại làm thế? Tại sao gặp họ mẹ vẫn tươi cười vui vẻ như không có chuyện ǵ xảy ra vậy mẹ? Chả lẽ mẹ không thấy có chút xấu hổ nào với họ hay sao? Mẹ ơi con thấy xấu hổ trước dượng lắm, con cảm thấy có lỗi với dượng thay mẹ, dượng như một người cha thứ 2 của con, ông rất tốt mà. Tại sao thế mẹ? Giờ đây tôi phải làm ǵ mới đúng đây? Tôi giận mẹ, nhưng dù sao đó cũng là mẹ của tôi, nhưng c̣n dượng th́ sao đây? tôi có nên kể với dượng hay cố giữ bí mật này để không ai biết và mọi người sẽ được vui vẻ, hạnh phúc như trước? Mọi người hăy cho tôi lời khuyên.

xem phim sex hay với nhiều thể loại như hay88.comsexnhanh.com cập nhật liên tục những bộ phim mới nhất và chất lượng nhất

Last edited by seohaizz : February 25th 16 at 09:53 AM.
Old May 5th 15, 06:17 PM
nuochoa080415 nuochoa080415 is offline
Banned

xem truyện tranh 20+ - Thầy nghĩ là ở đây không thích hợp để ngủ. Em có thể về nhà nằm ngủ được đấy!

- Thưa thầy không sao đâu ạ, chỉ mong thầy và các bạn nói nhỏ một chút!

- !!!!! Xem thêm xem truyện tranh 19+