Posted to microsoft.public.excel.misc

Default Print titles must be contiguous and complete rows or columns

On Thursday, June 17, 2010 at 9:50:35 AM UTC+5:30, tanvnit wrote:
"Print titles must be contiguous and complete rows or columns "

solving this error : in excel 2007 chose Page Layout - Printe Titles
- Tap Sheet : see below Cell errors as : chose <blank . ok.

good lucks.

how to fix in source
and why this showing
Junior Member

Although i doubt that this clown is bright enough to know it, pillow biter is an expression which refers to the man on the bottom in an act of anal intercourse.
Banned

Thu mua phế liệu qu*n Thủ Đức của chúng tôi đảm bảo quyền lợi cao cho quý khách h*ng.Việc bán đi phế liệu sẽ giúp các bạn tiết kiệm được chi ph* cũng như thời gian, giúp giải phóng được mặt bằng v* ho*n được tiền mua xác nh*, v*t liệu. v* cũng được coi l* cách tiết kiệm, bù lại chi ph* rất hiệu quả.

Thu mua phế liệu tại Thủ Đức cam kết thu mua phế liệu giá cao, thu mua phế liệu trên địa b*n tphcm v* các tỉnh lân c*n với giá cao.

Dịch vụ công ty Việt Đức thu mua phế liệu TPHCM bao gồm:

Các sản phẩm được chúng tôi thu mua lại rất đa dạng từ các phế liệu có giá trị cao như: đồng, nhôm, inox cho đến vải, nhựa.Từ những phế liệu có giá trị thấp như ba zớ được thải ra trong quá trình phay tiện của các công ty cơ kh* cho đến t*u, thuyền, nh* xưởng cũ. Quý khách h*ng hãy yên tâm dù số lượng *t hay nhiều chúng tôi vẫn thu mua phế liệu t*n nơi.
Thu Mua Phế Liệu Đồng: bao gồm đồng cáp loại 1 cho đến các loại ba zớ đồng được loại ra do không đúng yêu cầu.
Thu Mua Phế Liệu inox: Từ các thanh phế liệu inox 316 cho đến inox 201 v* ba zớ nhôm thải ra khi chế tác từ các nh* máy.
Thu Mua Phế Liệu Nhôm: từ các các thanh nhôm đ*, khung nhôm c*a k*nh cho đến nhôm máy móc từ các c*a h*ng nh* máy loại ra từ các máy móc cũ.

Vì sao bạn lại lựa chọn dịch vụ của chúng tôi

Nguyên tắc thu mua của chúng tôi l* nhiệt tình , vui vẻ không ép giá v* không ngại xa.
Chúng tôi chuyên nh*n hợp đồng thu mua nhanh các loại phế liệu trên to*n quốc.
Không ngại số lượng dù số lượng *t.
Giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
Quy trình khảo sát, x* lý nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Với sự phát triển của thị trường, công ty chúng tôi cũng mở rộng quy mô ra các tỉnh lân c*n như: thu mua phế liệu tại Bình Dương, thu mua phế liệu giá cao v* đặc biết l* thu mua phế liệu tphcm.

Quy trình thu mua phế liệu TPHCM.

Ban lãnh đạo công ty thu mua phế liệu Việt Đức luôn tâm niệm một điều: Khách H*ng L* Thượng Đế v* trong suốt quá trình hoạt động từ những ng*y tháng mới bước v*o nghề thu mua phế liệu cho đến những năm tháng khủng hoảng kinh tế to*n cầu Việt Đức vẫn luôn hoạt động theo quy trình thu mua phế liệu.